บุหรี่ไฟฟ้าเป็นที่นิยมใช้งานมาหลายปีแล้ว เพียงแต่ในสมัยก่อนนั้นอาจจะยังไม่เป็นที่รู้จักกันในวงกว้างมากนัก หรืออาจจะยังไม่ได้รับความนิยมมากเท่าปัจจุบัน ต้องยอมรับก่อนว่า บุหรีไฟฟ้านั้นเริ่มเข้ามามีบทบาทสำหรับผู้คนในยุคปัจจุบันมากขึ้น เพราะต่างก็ทราบกันดีถึงอันตรายและโทษจากการสูบบุหรี่มวน แม้ว่าร่างกายของผู้สูบเองนั้น ต้องการนิโคติน แต่ก็สามารถเลือกสิ่งที่ดีกว่าให้กับตนเองได้ หนึ่งในแบรนด์ผู้ผลิตบุหรี่ไฟฟ้าในประเภทการใช้งานพอตไฟฟ้าระบบปิดอย่างแบรนด์ Kardinal Stick เองนั้น ก็ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานไปไม่น้อย ทั้งยังตีเฉลี่ยเป็นเปอร์เซ็นต์ด้วยแล้วยังสามารถครอบครองส่วนแบ่งทางการตลาดได้มากขึ้น ร้อยละ 70 จากกลุ่มผู้ใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าทั้งหมดอีกด้วย โดยบุหรี่ไฟฟ้า ในประเภทพอตไฟฟ้าระบบปิดนั้น ถือเป็นประเภทที่ได้รับความนิยมมากที่สุด และสำหรับ บุหรี่ไฟฟ้า pod ตัวไหนที่มาแรง และดีที่สุด โดยเราจะมาจัดอันดับบุหรี่ไฟฟ้าในประเภทพอตไฟฟ้า ตัวที่ดี เด็ด จัดว่าต้องโดนในปี 2021 นี้ จากแบรนด์ Kardinal Stick อย่างน้อย 4-5 รุ่น ที่คุณก็ควรลอง ดังนี้

บุหรี่ไฟฟ้า pod ตัวไหนดี และมีของเด็ดมากที่สุด ต้องได้เป็นเจ้าของ

Kardinal Stick เป็นแบรนด์ผู้ผลิตพอตไฟฟ้าที่อยู่ในอันดับต้นๆ ที่ผู้ใช้งานต่างก็รู้จักชื่อเสียงเรียงนามเป็นอย่างดี โดยผู้ผลิต Kardinal Stick นั้น ได้เริ่มพัฒนารูปแบบของผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ยุคแรกๆ ที่มีบุหรี่ไฟฟ้าในประเภทการใช้งานแบบหยดสูบ เป็นอย่างแรกแล้วค่อยๆ พัฒนาปรับปรุงตัวผลิตภัณฑ์จนมาเป็นพอตไฟฟ้าระบบปิดที่ได้รับความนิยมสูงสุดในแถบภาคพื้นทวีปเอเชีย มีผู้ผลิตอย่างประเทศมาเลเซียเป็นผู้ดูแลและออกแบบตัวพอต โดยมีวัตถุประสงค์หลักเริ่มต้น เพื่อต้องการให้ผู้สูบบุหรี่นั้น สามารถได้นิโคตินตามที่ร่างกายต้องการในแบบที่ดีต่อสุขภาพมากกว่าเดิม โดยปัจจุบันนั้น พอตไฟฟ้าอย่าง Kardinal Stick มีออกจำหน่ายสู่ท้องตลาดหลากหลายรุ่นได้แก่

  1. Kardinal Stick Classic เป็นพอตไฟฟ้าจากแบรนด์ Kardinal Stick รุ่นแรกที่เป็นพอตไฟฟ้าระบบปิดที่เน้นความเข้มข้นถึงใจ จ่ายไฟแรงไม่กระชากไฟ ให้สัมผัสของนิโคตินเน้นๆ เต็มคำ โดยเป็นพอตไฟฟ้าเปิดตัวเมื่อปี 2020 ทำให้หลายๆ คนเริ่มรู้จักกับแบรนด์ Kardinal Stick อย่างเป็นทางการและเริ่มรู้จักในวงกว้างมากยิ่งขึ้น ดีไซน์รูปทรงสวยงาม ไม่เหมือนใคร น้ำหนักตัวพอตเบา และยังใช้งานง่าย สะดวก เป็นพอตไฟฟ้าที่ทำให้ผู้คนหลากหลายต่างก็เริ่มมีทัศนคติที่ดีขึ้นกับบุหรี่ไฟฟ้าได้อีกด้วย
  2. Kardinal Stick KURVE หรือ KS KURVE พอตไฟฟ้ารุ่นถัดมาที่เปิดตัวอย่างอลังการที่สุดด้วยการพัฒนาเทคโนโลยีขั้นสูงสุด กระแสจัดหนัก จัดเต็มตั้งแต่ยังไม่เปิดตัวจำหน่ายออกสู่ท้องตลาด ชูจุดเด่นอย่างการใช้หม้อต้มเซรามิคที่หนากว่า 4 ชั้น เป็นตัวหลักในการทำงานพร้อมกับแบตเตอรี่ จ่ายไฟได้เสถียร สมูทขึ้นกว่าเดิม นุ่มนวลแต่ยังคงเต็มอิ่มกับนิโคตินอย่างดี และมีการทำงานเต็มประสิทธิภาพสูง ทำให้ลดการใช้น้ำยาพอตสิ้นเปลืองลง เพิ่มอัตราการใช้งานน้ำยาได้อีก 15% จากการใช้งานตามปกติ หัวน้ำยาพอตจากรุ่น KS KURVE นั้น ยังพิเศษยิ่งกว่าเดิม ด้วยมีขนาดใหญ่ถึง 1 มิลลิลิตร มากที่สุดในกลุ่มพอตไฟฟ้าระบบปิดที่ใช้งานแบบหัวน้ำยาเปลี่ยน ใช้หมดแล้วทิ้งมากที่สุด ขั้วแม่เหล็กก้นหัวน้ำยาพอตเองยังใช้เทคโนโลยีพิเศษ เพื่อที่จะได้สามารถรองรับกับระบบการทำงานที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น หัวน้ำยาพอต KS KURVE Pod นั้น จึงสามารถนำไปใช้งานได้กับในรุ่น Kardinal Sick Classic และยังสามารถใช้กับรุ่นเล็ก มินิมอลอย่าง KS KURVE lite อีกด้วย และในอนาคตยังอาจจะสามารถใช้งานกับตัวพอตไฟฟ้ารุ่นใหม่ๆ ที่ผลิตออกมาได้อีกด้วย โดยสำหรับพอตไฟฟ้าอย่าง KS KURVE นั้น ยังถือว่าเป็นพอตไฟฟ้ารุ่นยอดนิยมที่สุดในปี 2021 นี้อีกด้วย
  3. KS KURVE lite พอตไฟฟ้าที่แทบจะถอดแบบจากรุ่นพี่อย่าง KS Kurve Basic Kit แต่จะอยู่ในสไตล์ที่มินิมิมอลว่า ด้วยการลดการใช้งานไม่จำเป็นบางส่วนออกไป และตัดระบบฟังก์ชั่นการทำงานบางอย่างออก เพื่อให้ประหยัดพลังงานมากยิ่งขึ้น แต่ในเรื่องฟีลสัมผัสการสูบใช้งานยังคงเต็มอิ่มเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลง โดยจะมีกำลังของแบตเตอรี่ 350 mAh แม้จะน้อยกว่า ตัวพ่ออย่าง KS KURVE Basic Kit ก็ตาม แต่ก็สามารถใช้งานได้ยาวนานตลอดวันอย่างไม่มีสะดุด และไม่มีระบบสั่นแต่ผู้ใช้งานสามารถสังเกตได้จากสัญลักษณ์ที่กลางตัวพอต จะมีการแสดงสถานะจากไฟที่จุดนี้ได้ง่ายๆ ใช้หัวน้ำยาพอตเดียวกันกับ KS KURVE ได้อีกด้วย
  4. KS Quik เป็นพอตไฟฟ้าระบบปิดจาก Kardinal Stick แต่จะเป็นประเภทกรใช้งานแบบพอตใช้แล้วทิ้ง ที่เน้นการใช้งานง่าย สะดวก และยังโดดเด่นในเรื่องของฟีลสูบที่เข้มข้นถึงใจ รับประกันความฟิน จากผู้ใช้งานจริงมาก่อน เพราะแม้จะเป็นพอตแล้วทิ้งก็จริง แต่ KS Quik มี 2 รุ่นอย่าง KS Quik 2000 puff ที่สามารถชาร์จตัวพอตได้ ปริมาณการใช้งานได้ 2,000 คำ เทียบเท่ากับบุหรี่มวนถึง 5 ซอง แต่กลับมีราคาประหยัดกว่าหลายเท่าตัว เพราะมีราคาเพียง 250-290 บาท แล้วแต่โปรโมชั่นหรือแม้แต่ KS Quik 800 puff อีกรุ่นที่เน้นความเข้มข้น และเน้นการใช้งานง่ายไม่ยุ่งยาก ไม่มีการชาร์จตัวพอตเหมือน KS Quik 200 puff แต่มีกลิ่นคล้ายคลึงกับ KS Kurve มากที่สุด รับประกันว่า ถ้าได้ลองจะติดใจไม่แพ้พอตไฟฟ้ารุ่นอื่นๆ แน่นอน

บุหรี่ไฟฟ้า pod ตัวไหนก็ดีต่อสุขภาพทั้งนั้น

อย่างไรก็ตามบุหรี่ไฟฟ้า pod ตัวไหนดีในปี 2021 นี้ ผู้ใช้งานสามารถเลือกซื้อได้จากตัวแทนผู้จัดจำหน่ายที่มีความน่าเชื่อถือ เพราะจะมั่นใจถึงคุณภาพ และตัวสินค้าว่า อย่างน้อยก็ควรมีมาตรฐานในการผลิต ปลอดภัย สบายใจหายห่วงเมื่อต้องใช้งาน 100% ดีต่อสุขภาพตนเอง และยังดีต่อสุขภาพของคนรอบข้าง คนใกล้ชิดอีกด้วย

บุหรี่ไฟฟ้า pod ตัวไหนดี

บุหรี่ไฟฟ้า pod