พอต ไอเทมสุดฮิตของโลกปี 2022

 

พอต คืออะไร จำเป็นมากแค่ไหนในปัจจุบัน

เมื่อยุคสมัยที่เทคโนโลยีต่างก็ก้าวล้ำไปไกลมากกว่าที่เราจะคาดคิดได้ และผู้คนทั้งหลายต่างก็ให้ความสำคัญของเรื่องสุขภาพร่างกายมาเป็นอันดับต้นๆ เพราะด้วยกาลเวลาที่เปลี่ยนไป ทำให้หลายคนตระหนักได้แล้วว่า สุขภาพที่ดีเป็นสิ่งสำคัญที่สุด สำหรับผู้ที่มีความจำเป็นต้องสูบบุหรี่เองก็เช่นกัน ต่างก็รู้ถึงโทษ อันตรายจากการสูบบุหรี่มวนธรรมดา เพียงแต่ว่า ต้องการนิโคตินที่เป็นส่วนประกอบสำคัญจากการสูบบุหรี่ ทำให้เกิดการออกแบบ พัฒนาและปรับปรุง เป็นเหมือนการสร้างนวัตกรรมใหม่เพื่อสุขภาพโดยเฉพาะอย่างบุหรี่ไฟฟ้าขึ้นมา เป็นการตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี โดยบุหรี่ไฟฟ้านั้นมีหลากหลายประเภท แต่สำหรับบุหรี่ไฟฟ้าแบบ พอต ไฟฟ้านั้นเป็นประเภทการใช้งานที่ได้รับความนิยมมากที่สุด และเราจะพาคุณเข้าสู่โลกของ พอตไฟฟ้าว่ามีดีอย่างไร และจำเป็นกับสไตล์ของแต่ละคนมากน้อยแค่ไหน ต้องเป็นคุณที่ตัดสินใจเอง

 

พอต บุหรี่ไฟฟ้าที่มีวิธีใช้ง่ายที่สุด

พอต ถือเป็นอุปกรณ์ไฟฟ้าชนิดหนึ่ง เทียบเท่าเปรียบเสมือนอุปกรณ์ที่ช่วยเหลือทำให้สุขภาพดีขึ้นได้อีกด้วย วัตถุประสงค์สำคัญคือ เพื่อให้ผู้ที่มีความต้องการนิโคตินจากการสูบบุหรี่ เปลี่ยนไปจากเดิม ไม่ผ่านการเผาไหม้ ไม่โดนสารเคมีอื่นที่เป็นผู้ร้ายตัวจริงอย่างสารทาร์ (Tar) ที่เป็นสารก่อให้เกิดโรคร้ายต่างๆ เช่น โรคมะเร็งปอด โรคหัวใจ โรคความดันโลหิตสูง โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ เป็นต้น พอตไฟฟ้า ใช้หลักการทำงานแตกต่างกับบุหรี่ไฟฟ้าประเภทอื่น ทำให้ฟีลสูบนุ่มนวลมากยิ่งขึ้น และมีความใกล้เคียงกับการสูบบุหรี่มวนมากที่สุด แต่ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ ส่วนใหญ่หลักการทำงานภายในตัวเครื่อง จะใช้แบตเตอรี่กับซิปเซ็ทภายในเป็นตัวขับเคลื่อนร่วมกันทำงาน อาจมีพอตไฟฟ้าบางแบรนด์ หรือบางรุ่นที่เป็นรุ่นแรก อาจมีบางตัวใช้แผงวงจรควบคุมอยู่ด้านใน แต่ในปัจจุบันมักไม่มีแล้ว อีกทั้งพอตไฟฟ้าสมัยนี้ยังมีความทันสมัย และยังสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานได้ดียิ่งกว่าเดิม จุดเด่นหลักที่ได้เปรียบบุหรี่ไฟฟ้าประเภทอื่น คือ มักจะมีฟีลสูบ ที่ดีกว่า และยังมีขนาดเล็กกะทัดรัด เน้นการใช้งานที่สะดวกสบาย พกพาง่ายไม่ยุ่งยาก และยังไม่จำเป็นต้องดูแลรักษามากเมื่อเทียบกับบุหรี่ไฟฟ้าประเภทอื่น ส่วนราคานั้น ก็มีมากมายให้ผู้ใช้งานได้เลือกตามงบประมาณ และสไตล์การใช้งานของตนเอง บางครั้งผู้จัดจำหน่าย ก็มักจะจัดโปรโมชั่น พอตลดราคา หรือเป็นโปรโมชั่นพร้อมสูบใช้งานคือได้ทั้งตัวพอตและหัวน้ำยาพอตพร้อมกันในราคาสุดคุ้มค่าอีกด้วย และ พอตไฟฟ้าแบรนด์ดัง มีคุณภาพได้มาตรฐาน ที่เข้าตา น่าสนใจในปี 2022 นั้น มีดังนี้

พอตไฟฟ้า ตัวไหนดี แบรนด์ไหนดัง ต้องโดน

  1. Kardinal Stick

 

ยืนหนึ่งตัวจริง ที่สิงห์อมควันทั้งหลายต่างก็ยกให้เป็นเบอร์หนึ่งของวงการ ขึ้นชื่อเรื่องฟีลสูบที่ไม่เหมือนใคร กลิ่นชัดไม่เจือจางแม้จะใช้งาน ตัวพอตมีหลากหลายรุ่นการผลิต และแต่ละรุ่นนั้นก็มีสไตล์ต่างกันไป มีเริ่มต้นตั้งแต่ 390 บาท ไปจนถึง 890 บาท พอตไฟฟ้าตัวแรงที่สุดของยุค ไม่มีใครไม่รู้จัก และยังโดดเด่นในเรื่องของฟีลสูบใช้งานที่ขึ้นชื่อยิ่งกว่าใคร กลิ่นและรสสัมผัสเมื่อสูบนั้น เข้มข้น ชัดเจน ไม่เจือจางแม้จะใช้งานจนหมดหยดสุดท้ายของหัวน้ำยา ตัวพอตใช้หลักการทำงานด้วยแบตเตอรี่ควบคู่กับซิปเซ็ทภายในตัวพอต มีหลากหลายรุ่นให้เลือก ตามงบประมาณและสไตล์การใช้งานของแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็นรุ่นยอดนิยม ที่เป็นพอตไฟฟ้าที่เพอร์เฟคที่สุดอย่าง KS Kurve หรือจะเป็นน้องเล็กอย่าง KS Kurve lite ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน รวมถึงพอตไฟฟ้าอีกประเภทอย่าง พอตใช้แล้วทิ้ง อย่าง KS Quik ที่คุ้มค่า ราคาประหยัดและยังใช้งานง่ายอีกด้วย

 

  1. Relx

พอตไฟฟ้าสัญชาติจีน การันตีจากรางวัลระดับสากล อีกทั้งยังเป็นแบรนด์ผู้ผลิตพอตไฟฟ้ารายแรกที่เข้ามามีจำหน่ายในประเทศไทย ที่ก่อนหน้านั้น ส่วนใหญ่จะเป็นบุหรี่ไฟฟ้าในประเภทการใช้งานแบบหยดน้ำยา หรือแบบแท็งค์เก็บน้ำยา (Sub Ohm) โดยเปิดตัวรุ่นแรกอย่าง Relx Classic หรือเรียกอีกชื่อ Relx Zero ที่โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์จากฟีลสูบที่นุ่มนวล ละมุนละไม เบาสบายคอ และต่อมาได้พัฒนา ปรับปรุงระบบการทำงานเพิ่มมากยิ่ง ทั้งกำลังของแบตเตอรี่ ดีไซน์ และหัวน้ำยาอย่าง Relx infinity ทำให้ยอดขายถล่มทลาย และยังได้รับความนิยมจนถึงปัจจุบัน

 

  1. Infy

พอตไฟฟ้าน้องใหม่ไฟแรง กับน้ำยาหัวใส มองเห็นด้านในชัดเจน กลิ่นและรสหอมหวานโดนใจทุกเพศ ทุกวัย มาจากค่ายในเครือเดียวกันกับพอตไฟฟ้าตระกูล Relx ภายใต้ชื่อ This is a Salt ที่สำคัญหัวน้ำยาของ Infy นั้น ยังสามารถนำไปใช้งานกับตัวพอตแบรนด์ Relx รุ่น Infinity ได้อีกด้วย มีประสิทธิภาพการทำงานไม่ได้น้อยไปกว่ากันแน่นอน

 

พอต ใช้งานสะดวกสบาย เข้ากันได้กับทุกสไตล์การใช้งาน

แน่อนว่า การใช้งานพอตไฟฟ้ามักจะเป็นที่พบเห็นกันได้ทั่วไปในปัจจุบัน เพราะแม้จะยังไม่ผ่านร่างกฎหมายที่ถูกต้องอย่างสมบูรณ์ 100% แต่ผู้บริโภคสามารถเลือกสิ่งที่ดีให้กับตนเองได้ เนื่องจากพอตนั้น เน้นความปลอดภัยและอิงต่อมาตรฐานการผลิตในระดับสากล ที่ถึงแม้ว่าในไทยนั้น ยังดูจะเป็นเรื่องยากที่จะทำให้ถูกต้องสมบูรณ์ก็ตาม โดยช่องทางที่สามารถมองหาเลือกซื้อ พอต ราคาถูก นั้น มีช่องทางออนไลน์เป็นช่องทางหลัก และควรศึกษารายละเอียดให้ดีก่อนตัดสินใจด้วย

 

พอต ไอเทมสุดฮิตของโลกปี 2022

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ