จัดจ้านทุกการใช้งาน เด็ดกว่าเคยกับ KS lumina

สายหวาน สายร้อน สายไหน เอาอยู่กับ KS lumina

พอตไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Kardinal Stick ผู้ผลิตพอตไฟฟ้าชั้นนำระดับโลก จากประเทศมาเลเซีย ซึ่งมีทั้งพอตไฟฟ้าบแบบ Close Pod System และแบบ พอตใช้แล้วทิ้ง หรือ disposable pod ก็สามารถมั่นใจได้ถึงคุณภาพและมาตรฐานในระดับสากล โดยปัจจุบันทางผู้ผลิตเองก็ได้มีการออกแบบพอตไฟฟ้าในระบบ Close pod system รุ่นใหม่ล่าสุด ที่เพิ่มความพิเศษมากยิ่งขึ้น ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานได้ดีกว่าเก่า กับ พอตไฟฟ้ารุ่นใหม่ ล่าสุดอย่าง KS lumina เป็นพอตไฟฟ้าน้องใหม่ที่โดดเด่น น่าจับตามองตั้งแต่ก่อนเปิดตัวออกวางจำหน่ายด้วยซ้ำไป เพราะด้วยฟังก์ชั่นการทำงานที่พิเศษกว่าเดิม เนื่องมาจากหัวน้ำยาพอตและตัวพอต ตัวเครื่องนั้นสามารถรองรับกับการใช้งานที่แตกต่างจากเดิม คือ สามารถใช้งานร่วมกับพอตไฟฟ้าในแบรนด์อื่นได้ อีกทั้งหัวน้ำยาพอตนั้น ยังเพิ่มปริมาณมากยิ่งขึ้น ให้สามารถสูบใช้งานได้มากกว่าเดิม แต่ยังคงสไตล์และเอกลักษณ์ความเป็น KS ไม่มีผิดเพี้ยน ที่สำคัญ ราคายังประหยัดคุ้มค่า และสามารถเป็นเจ้าของได้ อย่างไม่ต้องกังวลว่าจะเป็นภาระค่าใช้จ่ายในภายหลังอีกด้วย

KS lumina สุดยอดนวัตกรรม ที่หลากหลายกว่าเดิม

พอตไฟฟ้า ks lumina เป็นพอตไฟฟ้าที่ถูกเพิ่มเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้าไปปรับใช้งานกับตัวพอต รวมถึงหัวน้ำยาพอตมากมาย ทำให้การใช้งานเป็นเรื่องที่ง่ายมากยิ่งขึ้น เพราะผู้ใช้งานเดิมหลายท่าน ล้วนต่างเคยประสบกับปัญหากวนใจ อย่างเรื่องน้ำยาพอตขาดตลาด หรือกลิ่นที่สูบประจำ กลิ่นที่ชอบไม่เข้ามาซักที แต่เรื่องเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้นกับพอตไฟฟ้าอย่าง lumina แน่นอน เพราะนอกจากจะเพิ่มระบบการทำงานอื่นของแบรนด์ลงไป ทั้งระบบเซฟตี้ อย่างระบบออโต้ล็อค คือ ตัวพอตจะล็อคทันที เมื่อไม่มีการใช้งานนานเกิน 10 นาที แต่หากต้องการปลดล็อคก็สามารถทำได้เองง่ายๆ ด้วยการแตะที่ก้นพอต (บริเวณตรงรูชาร์จแบตเตอรี่ตัวพอต) ถี่ๆ 5-6 ครั้งก็จะสามารถปลดล็อคได้ อีกทั้งตัวพอตยังใส่ลูกเล่นที่เป็นเหมือนการเพิ่มสีสันความสนุกสนานในการใช้งานอีกระดับ ด้วยสัญญาณไฟแจ้งเตือนการทำงานซึ่งจะอยู่บริเวณด้านข้างของตัวพอต เช่น เมื่อในขณะที่สูบใช้งานจะมีสัญญาณไฟวิ่งบริเวณขอบด้านข้าง เป็นไฟสีแดง สีเหลือง สีเขียว หรืออาจะเป็นสีขาว สีฟ้าก็ได้เช่นกัน หากแบตเตอรี่ตัวพอตใกล้หมด ก็จะขึ้นเป็นสัญญาณไฟสีแดง เพื่อเป็นการแจ้งเตือนให้ผู้ใช้งานสามารถชาร์จแบตเตอรี่ตัวพอตได้ทันทีอีกด้วย สายชาร์จยังคงเป็นแบบ USB Type C และใช้เวลาในการชาร์จแบตเตอรี่ตัวพอตเพียง 20-30 นาทีก็เพียงพอต่อการใช้งานแล้ว

หัวน้ำยาพอต lumina pod ถือเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่มีความน่าสนใจ ไม่น้อยหน้าไปกว่ากัน เพราะนอกจากจะเป็นหัวน้ำยาพอตแบบใส สามารถมองเห็นน้ำยาพอตภายในได้อย่างชัดเจนแล้ว กลิ่นและรสชาติยังคงสไตล์ของความเป็น KS ไว้อย่างเหนียวแน่น ทั้งควันแน่น กลิ่นหอมชัด รสชาติไม่เจือจางตลอดการสูบใช้งาน โดยขนาดบรรจุสำหรับหัวน้ำยาพอต Lumina นั้น ยังมีปริมาณเพิ่มขึ้น จากหัวน้ำยาพอตของ KS kurve ปกติ แม้จะมีขนาดใหญ่และจุสูงถึง 2.1 มิลลิลิตรแล้วก็ตาม แต่สำหรับ Lumina pod นั้น มีขนาดความจุของน้ำยาพอต 2.5 มิลลิลิตรต่อ 1 หัวพอต ทำให้การสูบใช้งานได้มากขึ้น โดยเฉลี่ยจะอยู่ที่ 450-600 คำ (แต่ทั้งนี้จะต้องขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการสูบใช้งานของแต่ละบุคคลด้วยเช่นกัน) ส่วนใหญ่หากสูบตามปกติ ไม่ได้ประจำบ่อยครั้ง หรือวันละหลายรอบ น้ำยาพอต 1 หัว สามารถสูบใช้งานได้นานเกือบสัปดาห์ ความพิเศษอีกอย่างคือ หัวน้ำยาพอต lumina นั้น สามารถนำไปใช้งานกับตัวพอตไฟฟ้าแบรนด์อื่นได้อีกด้วย แต่ทั้งนี้จะต้องเป็นระบบ Close Pod System เหมือนกัน โดยพอตไฟฟ้าแบรนด์ที่สามารถใช้งานด้วยหัวน้ำยาพอต lumina นั้น ได้แก่ Relx Infinity, Relx Infinity Plus+, Relx Phantom, Relx lite, Infy (This is a salt), Marbo, Jues และ Seven เป็นต้น เพียงแต่หัว lumina นั้น จะไม่สามารถนำไปใช้งานกับเครื่อง Kurve หรือ ks lite ได้ เพราะด้วยมีขนาดของหัวน้ำยาพอตที่ใหญ่กว่า และระบบเทคโนโลยีของขั้วแม่เหล็กนั้นต่างกัน ทำให้ไม่สามารถใช้งานร่วมกันได้ ทั้งนี้ หากเป็นตัวพอตของ lumina ก็เช่นกัน สามารถนำหัวน้ำยาพอตจาก Relx Infinity , Infy , Marbo, Jues, Seven, Tiktok มาใช้งานด้วยได้ ไม่มีปัญหาในแง่ของการสูบอีกด้วย

KS lumina ประหยัดกว่า ใช้งานได้แบบยาวๆ เกินคุ้ม

แม้จะเป็นตัวพอตไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติอัดแน่นไปด้วยคุณภาพจัดเต็ม แต่ราคาไม่ได้แพง หรือราคาสูงอย่างที่คิด เพราะทั้งนี้ทางผู้ผลิตเองอยากได้ผู้ใช้งานได้มีทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพมากกว่า เพราะไม่ว่าอย่างไรก็ตาม การใช้งานอย่างถูกต้องและเพียงพอต่อร่างกาย ย่อมจะทำให้เกิดผลดีต่อสุขภาพมากกว่านั่นเอง ดังนั้น ราคาของตัวพอตของ lumina นั้น เริ่มต้นที่ 790 บาทเท่านั้น ส่วนหัวน้ำยาพอต จะอยู่ที่ราคาหัวละ 100 บาท โดยทางตัวแทนผู้จัดจำหน่ายได้มีการจัดโปรโมชั่นคืนกำไรให้กับผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้งานใหม่ หรือผู้ใช้งานเดิม ที่มักจะต้องใช้ประจำอยู่แล้ว คือ เมื่อซื้อตัวพอต KS lumina 790 บาท แถมฟรีน้ำยาพอต 2 หัวทันที และยังสามารถเลือกสีสันของตัวพอต และกลิ่นรสชาติของหัวน้ำยาพอตได้ หากยอดซื้อครบ 990 บาท ยังสามารถเลือกจัดส่งด้วยขนส่งเอกชน (แบบพัสดุ) ได้ฟรี โดยระยะเวลาการจัดจะอยู่ที่ 1-3 วัน หากเป็นพื้นที่ห่างไกลจะประมาณ 2-4 วัน ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับสาขาปลายทาง หรือหากต้องกาจัดส่งด่วน สามารถตรวจสอบพื้นที่การจัดส่งกับทางตัวแทนผู้จัดจำหน่ายได้ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย และยังไม่มีกำหนดระยะเวลาหมดเขต สามารถซื้อได้ไม่จำกัดจำนวนชุด จนกว่าสินค้าจะหมดนั่นเอง

จัดจ้านทุกการใช้งาน เด็ดกว่าเคยกับ KS lumina