Infy

Infy พอตไฟฟ้า ที่ท้าให้ลองกับหนึ่งในแบรนด์ที่หลายคนนั้นเคยจับจองเป็นเจ้าของกันมาแล้ว ซึ่งที่นี่เป็นหนึ่งในเทคโนโลยีขั้นสูงที่ทำให้การสูบพอตไฟฟ้าเป็นเรื่องราวที่ไม่ธรรมดาอีกต่อไป ซึ่งจากแบรนด์หลักอย่าง

This is Salts ที่เป็นค่ายบุหรี่ไฟฟ้าอันดับต้น ๆ ของวงการ ที่สามารถรังสรรค์สร้างนวัตกรรมใหม่ที่เหนือจินตนาการเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่ใช้งานอุปกรณ์ทดแทนบุหรี่มวนหรือบุหรี่ไฟฟ้าที่มีเกรดดีมากยิ่งขึ้นกว่าแบรนด์อื่น ๆ หลายเท่าตัว ซึ่งในตอนนี้ Infy พอตไฟฟ้ายังถูกจัดอันดับได้ว่าเป็นหนึ่งในไอเทมรุ่นใหม่ที่ยืนหยัดอยู่ในท้องตลาดในสไตล์ของ pod ที่สามารถใช้หัวน้ำยาร่วมกับแบรนด์อื่น ๆ ได้  อาทิเช่น RELX infinity และ June ได้อีกด้วย

โดยสำหรับ Infy พอตไฟฟ้ายังเป็นอีกหนึ่งรูปแบบที่มีโครงสร้างที่โค้งมนคล้ายกับ แบรนด์ที่มีมาตรฐานสูงในท้องตลาด RELX Infinity  ยังขายไม่ถึง ซึ่งบ่งบอกถึงการนำเสนอเทคโนโลยีขั้นสูงทำให้เกิดการจับที่กระชับมือมากยิ่งขึ้นตลอดจนยังมีจุดที่เด่นมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งทุกท่านจะสามารถสังเกตกันเลยกับการใช้งานทุกครั้งที่จะมีไฟแสดงสัญลักษณ์โดยเพิ่มเติมความสวยงามและอรรถรสแห่งการสูบให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งทั้งนี้อย่างเต็มเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงของระบบ Fast Charge ที่นำมาติดตั้งไว้ภายใน ซึ่งทุกท่านสามารถที่จะใช้งานได้กับระบบ Fast Charge USB Type C ที่มีการนำเสนอให้ทุกคนได้พบเจอก่อนใครที่นี่ 

ทำไมต้องเป็น Infy พอตไฟฟ้า มาตรฐานสูงแห่งยุคเท่านั้น 

Infy พอตไฟฟ้าเกรด A ในตอนนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นหนึ่งในไอเทมที่มีสีสันมากกว่าพอตไฟฟ้าที่มีอยู่ในท้องตลาดรุ่นอื่น ๆ เป็นไหน ๆ โดยที่นี่ยังการันตีเรื่องคุณภาพที่จะไม่ทำให้ผู้ใช้งานนั้นผิดหวัง ซึ่งตัวเครื่องนั้นจะมีลักษณะของสีให้เลือกถึง 6 สี พร้อมทั้งหัวพอตน้ำยาหัวใส ๆ ที่ทำให้เห็นการใช้งานของปริมาณน้ำยาได้อย่างชัดเจนจึงเป็นหนึ่งใน Item ที่โชว์ความแฟร์ และความเป็นมาตรฐานระดับสากลให้ทุกท่านได้ลองกัน

พอตไฟฟ้า BY This is Salts ตัวจริงแห่งวงการ

ตอนนี้กระแสของ พอตไฟฟ้าที่นับว่าเป็นหนึ่งในสิ่งที่มาแรงแบบไม่มีตก และยังเป็นหนึ่งในสิ่งที่ทำให้  Infyพอตไฟฟ้ายังคงเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ยังมีผู้ที่ติดตามและ FC คอยถามหากันอยู่ตลอดเวลาอีกด้วย ซึ่งด้วยเหตุผลต่าง ๆ ที่มีอยู่รายล้อมจะทำให้ตัวของ  Infyพอตไฟฟ้าไม่ได้มีการเอ้าแต่อย่างใด อาจเป็นเพราะเรื่องดีไซน์และความใสของหัวน้ำยาตัวพอตไฟฟ้าที่มีการนำเสนอความสดใสไฮเทค ซึ่งมานำไปใช้กับเครื่องที่มีไฟ LED สอดใต้พอตน้ำยา ต้องบอกเลยว่านี่เป็นหนึ่งในความสวยงามที่มีเพียงชนิดเดียวรุ่นเดียวที่จะสามารถนำพาทุกท่านให้เข้าถึง Feeling แห่งการสูบที่สุดล้ำ และ Feeling ที่ดีสุด ๆ เรียกว่าไม่มีอะไรดีเท่านี้มาก่อน และก็คงไม่มีใครอยากจะเปลี่ยนแนวอย่างแน่นอนทีเดียว

Infyพอตไฟฟ้าถูกจัดได้ว่าเป็นรูปแบบของพอตไฟฟ้าที่มาในรูปแบบของระบบ close System ที่มีความสะดวกคล่องตัวในการใช้งานสูงสุด ๆ เท่านั้นยังไม่พอยังมากับหัวพอตน้ำยาที่สังเกตเห็นว่าเป็นอะคริลิคใส ที่มีความสวยงามมองเห็นปริมาณน้ำยาภายในพอตได้อย่างชัดเจนอีกด้วย ส่วนตัวเครื่องยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่มีความอึดจุมากกว่า 400 mAh ซึ่งนี่เป็นขุมกำลังอันมหาศาลที่จะมอบความสุขให้การใช้งานของเจ้าของพอต ได้สูบกันแบบเต็ม ๆ ตลอดทั้งวันแบบไม่ต้องกลัวแบตหมด เพราะที่นี่มีแบตอย่างอั้นทำให้ใช้งานได้ทั้งวันทั้งคืนแบบชิล ๆ โดยทุกท่านเชื่อไหมว่าจากการทดสอบเป็นที่เรียบร้อยต่อการชาร์จเต็ม 100%

สำหรับการสูบนั้นสามารถทำได้ถึง 400-450 คำพร้อมกันนั้นยังเต็มเปี่ยมไปด้วยความง่ายดายต่อการดึงควันเข้าสู่ร่างกาย เพราะเป็นหัวสูบโล่งที่สามารถทำให้คุณนั้นสูบง่ายเหมาะสำหรับนักสูบมือใหม่ หรือเพิ่งย้ายค่ายมาจากบุหรี่มวนก็ยังสามารถที่จะลองและเริ่มต้นไปพร้อม ๆ กันได้อย่างสุดฟิน ทั้งนี้ต้องบอกก่อนเลยว่ายังมีความเจ๋งตรงที่ว่ายังสามารถใช้ร่วมกับหัว pod ในรุ่นของ RELX ได้อีกต่างหาก รูลมของการสูบจะเล็กกว่าเพียงเล็กน้อย ซึ่งจะไม่มีปัญหาต่อการใช้งานแต่อย่างใด โดยทั้งนี้ยังมีตัวเครื่องที่มีขนาดเล็กพกพาง่ายเหมาะสำหรับหนุ่ม ๆ และสาว ๆ ที่มีความปรารถนาอยากจะมีพอตไฟฟ้าดี ๆ และดูเจ๋ง ๆ คู่ใจสัก 1 อันนั่นเอง

Infy กับสีสันที่มีให้เลือกแบบจุใจ

Infy พอตไฟฟ้า แบรนด์นี้ต้องบอกเลยว่าเราพร้อมส่งความสวยงามที่สามารถมองเห็นผ่านหัวพอตใส และปริมาณน้ำยาที่มีเหลืออยู่ได้อย่างง่าย ๆ ซึ่งในตอนนี้ยังมีการนำเสนอรูปแบบสีสันที่โดนใจมาให้เลือกสรรได้ถึง 6 สีด้วยกัน ซึ่งถ้าหากใครอยากจะเปิดประสบการณ์ใหม่ของ พอตไฟฟ้า Generation ใหม่แห่งยุคแบรนด์นี้ที่จะมีแสงออกปากในระหว่างสูบ ทางเราก็ยังมีการจัดเตรียมทีมงานคุณภาพมาตรฐานพร้อมจัดส่งถึงมือของคุณในระยะเวลาอันรวดเร็ว หลังการสั่งเพียงไม่นานพร้อมกันนั้นเราคาดหวังไว้ว่าทุกท่านก็คงอยากจะทดลองกับสินค้า Generation ใหม่ที่ตอบโจทย์โดนใจวัยรุ่นวัยทำงานเป็นที่สุดอย่างแบรนด์สุดเร้าใจแห่งนี้ที่นี่เราคือ  Infyพอตไฟฟ้า มาตรฐานใหม่แห่ง ยุค